Yêu cầu riêng của dịch vụ trà chiều trong khách sạn
Giá:
1. Điều kiện vệ sinh sạch sẽ
Bàn phục vụ phải sạch, đặt các dụng cụ bao gồm: đồ sứ, dao kéo, khăn ăn và ...
Yêu cầu đối với nhân viên lễ tân khách sạn: 4 tiêu chí cơ bản
Giá:
1. Phải có kỹ năng về nghiệp vụ
Một số yêu cầu bắt buộc phải có của nhân viên khi ứng tuyển vào vị trí lễ ...
Bí kíp nắm bắt tâm lý khách du lịch quốc tế nhân viên
Giá:
1. Khách du lịch châu Á
1.1 Khách Trung Quốc
Người Trung Quốc xem nghề dịch vụ là nghề phục vụ người khác nên họ luôn muốn ...
Turndown Service là gì? Các quy trình thực hiện
Giá:
1. Turndown Service là gì?
Turndown Service được hiểu là dịch vụ dọn phòng vào buổi tối tại khách sạn, khi khách đã ra khỏi phòng. Khoảng 6-7 giờ tối, nhân ...
Airport Representative là gì? Công việc của Airport Representative
Giá:
1. Airport Representative là gì?
Là vị trí nhân viên đón khách tại sân bay – phụ trách việc đón khách vừa hạ cánh về lưu ...
Overstay là gì? Quy trình thực hiện Overstay dành cho lễ tân khách
Giá:
1. Overstay là gì?
Overstay chỉ trường hợp khách lưu trú ở lâu hơn thời gian dự kiến trả phòng, vượt quá ngày check out đã ...
Floor Supervisor là gì? Công việc của Floor Supervisor
Giá:
1. Floor Supervisor là gì?
Floor Supervisor là thuật ngữ chỉ Giám sát tầng, chịu trách nhiệm vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực làm ...
Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover
Giá:
1. Duvet là gì?
Duvet là thuật ngữ chỉ loại chăn dày, ấm, bên trong được nhồi lông vũ hoặc bông tạo độ mềm với phần ...
GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên
Giá:
1. GIT là gì?
GIT – Group Inclusive Travelers là thuật ngữ chỉ khách du lịch đi theo đoàn.
2. Quy trình check-in khách đoàn (GIT) dành cho ...
Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất
Giá:
1. Vì sao phải trang trí khách sạn mùa Noel
Tăng doanh thu: Mỗi mùa Noel cũng là dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm, ...